[Hà Nội] BÁN YẾN MẠCH Quaker nguyên chất 100% - BẢNG GIÁ

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em cũng như nhu cầu sử dụng yến mạch làm thực phẩm, shop mình có bán sản phẩm Yến mạch Quaker được nhập khẩu từ Mỹ nha!!! 


Các bạn có thể liên hệ với mình theo 3 cách sau:


BẢNG GIÁ
👉 Yến mạch nguyên hạt (old-fashioned) hoặc hạt vỡ (quick-1-minute)
  💝 Gói 500g:                                                70k
💝 1kg:                                                        130k
💝 1 bao 2,26kg 
(1 bao = nửa thùng):         240k
💝 Hộp 4,53kg:                                            450k/hộp
💝 Yến mạch xay mịn (gói 500g):                80k/gói, 150k/2 gói.

---> Các bạn mua từ 2 hộp 4,53kg trở lên sẽ có giá ưu đãi hơn nhé!
---> Các bạn mua buôn vui lòng liên hệ trực tiếp với shop để update giá mới nhất ạ!!!

Sau đây là hình ảnh yến mạch hiện đang được bán tại Aki Shop:

Theo thứ tự từ trái sang phải: Nguyên hạt - Hạt vỡ

Yến mạch Quaker là loại yến mạch được sản xuất bởi công ty Quaker, thuộc tổng công ty Pepsico và là một nhãn hiệu vô cùng được yêu thích tại Mỹ. Quaker được các mẹ tìm mua rất nhiều đó ạ.
Hiện tại, tại Aki shop yến mạch Quaker có 2 loại là yến mạch NGUYÊN HẠT và yến mạch QUICK-1-MINUTE. Cả 2 loại đều là 100% nguyên chất ( các bạn có thể nhìn thấy chữ 100% Natural Whole Grain trên bao bì sản phẩm), và shop chỉ nhập được các hộp lớn 4,5kg. Vì vậy, để thuận tiện cho các bạn, nhà mình sẽ chia hộp to này ra thành các túi nhỏ hơn nhé. Mình đảm bảo bột yến mạch được chia ra các túi nhỏ HOÀN TOÀN không pha trộn thêm bột linh tinh gì hết, nếu cẩn thận các bạn có thể tới tận nhà xem kĩ rồi mình mới chia ra nên các bạn cứ an tâm nha!
 Yến mạch nguyên hạt (OLD FASHIONED)

Yến mạch hạt vỡ (QUICK 1-MINUTE)

Thông tin về khối lượng: 1 hộp 4.53kg bao gồm 2 bao lớn, mỗi bao là 2.26kg


Cách đọc HSD: tháng-ngày-năm. VD trong hình trên: ngày 29/11/2016


Mã vạch sản phẩm Quick 1-minute

Hình ảnh yến mạch được chia thành các túi nhỏ 500g đây ạ


Yến mạch Quaker 500gram


1 hộp 4,53kg gồm 2 bao yến mạch như thế này ạ, mỗi bao là 2.26kg



Các bạn có thể tới địa chỉ sau để mua hàng: 

Trước khi tới mua phiền các bạn liên lạc với mình trước phòng trường hợp hết hàng và phòng trường hợp mình không có ở nhà nhé.

Shop mình có ship hàng nội thành Hà Nội bán kính 10km. Cảm ơn các bạn đã quan tâm^^

84 nhận xét

Chị ơi túi 500gr em sợ hơi nhiều chị ạ. Với lại em muốn dùng thử xem có hợp không nữa. Chị có bán loại nào trọng lượng ít hơn không, em muốn thử xem có hợp yến mạch không :P

Reply

Sao mình lại thấy ghi trên bao bì là yến mạch ăn liền nhỉ, mình tưởng ăn liền thì không dùng làm đẹp được?

Reply

Yến mạch này là nguyên hạt hay quickcook shop ơi?

Reply

Dùng yến mạch Choy's thích lắm chị yêu ơi~~. Khi nào dùng hết em sẽ mua của chị cho đỡ phải đi xa hờ hờ :3 :3 :3

Reply

@Hoang Phuong Le: hiện tại thì shop mình chưa có loại nhỏ hơn bạn à, mình sẽ nghĩ tìm xem có cách nào chia nhỏ bao 500gr thành các túi nhỏ hơn không nhé.
@ahha hihi: uhm đúng rồi bạn, thường thì các nhãn hàng của nước ngoài khi ngta ghi ngoài bao bì là ăn liền (instant oats) thì không dùng làm đẹp được do đã có mix thêm đường, muối, hương liệu... vào sản phẩm. Nhưng đây là nhãn hàng của VN, và cty chủ yếu muốn nhắm đến các khách hàng mua yến mạch để chế biến làm đồ ăn nên ghi bên ngoài là ăn liền, chứ thực ra yến mạch này chưa hề có pha tạp gì cả bạn hén:D
@Liên Phương: Sản phẩm Choy's là yến mạch cán mỏng rồi bạn nha!!!
@Hà Phương: uhm nhớ qua ủng hộ chị nhé. Cảm ơn em iu nhìu nhìu^^

Reply

Shop cho em hỏi là có nên đắp mặt nạ yến mạch thường xuyên không ạ, về mặt và cả body luôn ạ. E sợ bị bào mỏng da lắm. E cám ơn shop

Reply

@Lan Anh: nếu đắp mặt nạ chỉ nên đắp nhiều lắm là 2 lần/tuần thôi em nha! Đắp mặt nạ nhiều đúng là bào mỏng da và không tốt cho da đâu.

Reply

mình đắp yến mạch tuần 2 lần, da mịn và sáng hẳn. Ngày trước bị mụn nhiều, lại còn thâm nữa, sau đó mình dùng nghệ thì vết thâm mờ đi, giờ dùng cả yến mạch nữa thì công nhận là lành tính thật, vết thâm cứ thế là dần dần đi hết à~. Da mềm và mịn lắm lun nữa :3

Reply

Shop cho em hỏi em không có sữa chua không đường mà chỉ có loại có đường, vậy em lấy loại đấy thay thế được hem hả shop?

Reply

May quá tìm đc shop bán yến mạch gần nhà. Thế là từ nay đỡ mất công kiếm chỗ bán ròi. Mai chị ship cho em 2 gói Choy được hơm chị eiiiiiii? Nhà em ở đường Cầu Giấy ạ...

Reply

@hiimkim: không nên dùng loại có đường em nhé, em có thể ra các siêu thị gần nhà, hầu như siêu thị nào cũng có bán sữa chua không đường em à.
@sperwman: chị ship luôn cho em chiều nay rồi nha! Cảm ơn em đã ủng hộ^^

Reply
trang hoangthi mod

Mình xài loại Choy, mình thấy cho vào nước chưa đầy 2' đã mềm nhũn rồi nên ko cần xay mịn.... Phải nói là dùng thích... hi hi

Reply

cho em hỏi ship ra Chùa Láng thì bn ạ?

Reply

Mai chị có việc qua đó đó, có gì chị ship free cho em nha! Em nhắn địa chỉ vào sđt của chị rồi chị sẽ gọi điện lại cho em^^. Cảm ơn em đã ủng hộ shop!

Reply

em ở TP.HCM nếu muốn mua chị có gởi theo đường bưu điện được ko?

Reply

được em ạ, Em nhắn cho chị thông tin vào sđt của chị, sau đó chuyển khoản trước cho chị rồi chị sẽ gửi hàng cho em nhé! Cảm ơn em!

Reply

bạn ơi, thế bột yến mạch ngũ cốc dinh dưỡng tảo xanh có dùng để đắp mặt dc ko nhỉ? sao mình nếm thử thì thấy nó ngọt quá, ko ăn nổi, mà chồng ko bt lỡ mua rồi nên thấy tiếc quá, muốn dùng để đắp mặt ko bt có dc ko?

Reply

hic, nếu có đường thì không nên đắp mặt nữa chị ạ, vì yến mạch đó có pha nguyên phụ liệu rồi, không tốt cho da đâu ạ. Chị thử tìm cách nào chế biến khác cho bớt ngọt để ăn thôi nha!

Reply

C oi e muon mua 1kg bot yen mach.e o gan dh thuong mai.c co the ship hang cho e duoc ko ak.

Reply

Co gi chi lien he cho e qua so dien thoai nay vs nhe.0982612022

Reply

Chị gọi nhưng k thấy em nghe máy, chị nt cho em rồi đó, có gì nhắn lại địa chỉ cho chị rồi chị ship cho em nha nha. Cảm ơn em đã ủng hộ!!!

Reply

e ở Xuân Đỉnh , chị ship đc ko ạ ^^

Reply

Xin lỗi em mấy hnay chị bị ốm không lên check web được:(((( em ở chỗ nào Xuân Đỉnh em nhỉ?

Reply

sao ở đây bán rẻ thế nhỉ, = 1 nửa so vs chỗ # lun

Reply

Bạn ơi, bạn xem thêm ở mục Câu hỏi thường gặp giúp mình nha, có phần giải đáp cho bạn đó ạ^^

Reply

b ơi ship về thái nguyên bnhiu ạ

Reply

Bạn ơi, shop mình chỉ bán trong HN thui bạn ạ, chúng mình không nhận CPN nữa^^ mong bạn thông cảm nhé!

Reply

chị ơi, mai em qua chùa láng mua được không ah?

Reply

Mai bọn chị vẫn phải đi làm, chắc tầm chiều tối mới có nhà em ah. Em mua loại nào nhỉ? Chị sợ bên chùa láng hết hàng á ~.~

Reply

e muốn mua loại choy's í chị

Reply

bạn ơi,ship 1 túi 500gr choy's đến tôn đức thắng là bao nhiêu tiền ?

Reply

Ra Tôn Đức Thắng là 28k bạn nhé!

Reply

mình muốn lấy cả hộp 4.5kg bạn còn hàng ko? chiều mai mình qua lấy luôn ở Ftu ;)

Reply

Mình còn bạn ơi, mai bạn qua thì gọi số đuôi 345 giúp mình nha! Mình cảm ơn! :D

Reply

Chi o SG muon mua 1 hop 4.5kg e co ship hang duoc k?

Reply

Chị ơi, shop của em chỉ ship trong nội thành Hà Nội thôi ạ, mong chị thông cảm.

Reply

Ship ra bến xe mỹ đình hết bao nhiêu hả bạn ?

Reply

Ra bxe mĩ đình là 10k bạn ạ! :)

Reply

Ship về ktx Đại học kinh tế quốc dân bn hả chị?

Reply

Ship về ktx là 30k em nha :)

Reply

chị ơi cho em hỏi về loại yến mạch ăn liền thì có những loại nào và sử dụng như thế nào ạ?

Reply

Shop của chị có bán 2 loại yến mạch Hahne và Quaker đều sử dụng ăn liền được em à.
Về cách sử dụng thì em có thể nấu cháo
http://yen-mach-nguyen-chat.blogspot.com/2013/11/yen-mach-thuc-pham-dinh-duong-tuyet-voi.html
http://yen-mach-nguyen-chat.blogspot.com/2014/03/chao-yen-mach-ca-rot-thit-bam-nong-hoi.html
ăn sáng với yến mạch
http://yen-mach-nguyen-chat.blogspot.com/2014/03/mot-so-cong-thuc-sang-voi-yen-mach-on.html
hoặc làm bánh
http://yen-mach-nguyen-chat.blogspot.com/2014/03/cong-thuc-lam-banh-cookies-chocolate.html
Em có thể vào trực tiếp các bài trên để tham khảo nhé :)

Reply

Chị ơi, hôm nọ em qua nhà rồi gọi cả số điện thoại của chị mà ko đc :( Em muốn hỏi thường thì đắp mặt nên dùng loại nào trong 2 loại chị bán ạ? mà nếu mua quaker hạt thì về phải xay ra mới đắp đc à chị?

Reply

Hic mấy hôm trước nhà chị nghỉ bán, chị có thông báo trên cả fb và web rồi, chắc em không để ý :(. Đắp mặt thì dùng Hahne tiện hơn em ạ, Quaker thì thường mọi người hay phải xay ra rồi mới đắp mặt. Để nguyên hạt cũng đắp được, tuy nhiên do kích cỡ hạt to nên hay bị rơi ra em ah!

Reply

bạn ơi, có dạng bột ko bạn

Reply

Nhà mình không có bạn à. Nhà mình có 2 loại là dạng xay vỡ và dạng nguyên hạt thôi.

Reply

bạn ơi, thế chiều nay tầm 3 rưỡi 4 h bạn có ở nhà ko để mình qua

Reply

Mình có bạn ạ! Chiều bạn qua cứ alo mình nha! Nhà mình hiẹn còn loại Hahne xay vỡ thui :)

Reply

thế hết quaker rồi à bạn =.=

Reply

Uhm bạn ah! Ngày kia nhà mình mới có lại hàng bạn nhé!

Reply

em ơi, 2 loại này thì loại nào nguyên chất hơn? chị muốn mua về để đắp mặt và ăn sáng thì nên dùng loại nào

Reply

Chị ơi, cả 2 loại đều là nguyên chất như nhau chị ạ, Quaker thì thơm hơn thui ạ :) chị có thể lấy quaker ạ, vì nhiều người nói là loại nàyăn ngon hơn Hahne, tuy nhiên Hahne cũng thơm và nấu mất ít tgian hơn Quaker chị nhé!

Reply

C ơi, ship về Đại học Y thì bao nhiêu ạ?

Reply

Ra ĐH Y 15k em nha!

Reply

C ơi, e ở chùa láng, làm sao để mua hàng cho tiện ạ. Shop mình có cơ sở ở chùa láng phải ko ạ?

Reply

Đó là trc đây thui em ạ, bây h shop chỉ có 1 cs duy nhất ở Trân cung thôi em nha!

Reply

bạn ơi mình mua để đắp mặt nạ thì nên mua loại nào là tốt nhât?

Reply

bạn ơi đắp mặt thì loại nào cũng ok cả bạn à :)

Reply

Shop có yến mạch nguyên hạt k ạ? Giá ntn ạ?

Reply

Shop mình có yến mạch nguyên hạt Quaker nha bạn! Giá bạn tham khaotlr ở trên nha, mình vẫn giữ giá bán như cũ :D

Reply

da em rất mỏng, rửa mặt hàng ngày bằng yến mạch có bào mỏng ko c, có tốt cho da mỏng ko

Reply

SHIP ĐI HUẾ THÌ BN BẠN?

Reply

Bạn ơi, shop mình mới chỉ nhận ship trong nội thành HN thôi bạn à :)
Rửa mặt bằng yến mạch hàng ngày rất tốt nhé, yến mạch làm cho da khỏe và sáng lên dần dần bạn nhé!

Reply

Ship cho em bịch 500k nguyên hạt về hải phòng chị ơii

Reply

Chị ship oto về hải phòng giúp em nhaaa

Reply

co sip ve hp ko e

Reply

chi muon lay goi 4.5 quyker

Reply

vâng chị cho em sđt để bọn em liên hệ lại ạ!^^

Reply

Ship về Đai học Kiến trúc thì bn ak?

Reply

Ship ĐH Kiến trúc 25k bạn nha :)

Reply

có bột yến mạch xay mịn không bạn

Reply

Mình có bạn ạ, 80k/gói 500g bạn nha!

Reply

Ban ơi, mình muốn mua buôn, giá cả thế nào vậy bạn?

Reply

bạn ơi nhà mình còn bột yến mạch nguyên hạt ko ????/

Reply

Mình còn bạn ơi :)

Reply

Ship toàn quốc không bạn

Reply

Mua buôn giá thế nào hả bạn.
mrthanh03@yahoo.com

Reply

shop ơi mình muốn gc thì dùng loại ym nào?

Reply

Chào bạn! Bạn muốn giảm cân có thể dùng Hahne hoặc Quaker đều được nhé :)

Reply

Sóc Trăng ship nhiêu bạn

Reply

ship về ĐH Công Nghiệp thì bn vậy chị ?

Reply

Ship đh Công nghiệp 15k em à, đợt này shop đang có kmãi, em vào fb xem nhé: www.facebook.com/YenMachAkiShop

Reply

e mua để ăn giảm cân thì chọn loại nào chị

Reply

Ăn giảm cân thì em có thể chọn loại hạt vỡ của Quaker nhé :) nấu vừa nhanh lại vừa thơm ngon nữa.

Reply

Đăng nhận xét