Ăn những món này vào buổi sáng để giảm cân nhanh hơn trong ngày

Vai trò của bữa sáng là cực kì quan trọng cho sức khỏe lẫn vóc dáng của bạn. Chọn lựa đúng thực phẩm vào buổi sáng không chỉ giúp bạn khỏe mạnh, mà còn hỗ trợ quá trình đốt mỡ thừa trong ngày, giúp bạn giảm cân nhanh trông thấy!

Ăn cũng có thể giảm cân? Đó là sự thật nếu bạn biết lựa chọn đúng thực phẩm! Với bữa ăn đầu tiên trong ngày, chọn những món ăn làm no bụng nhưng giàu chất xơ sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khiến cơ thể tự đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh hơn mà không cần tập thể dục. Một bữa sáng lý tưởng cho việc giảm cân nên có những món như:

Sữa chua

Bạn đã nghe đến sự "thần thánh" của chế độ giảm tinh bột, tăng protein giúp xuống cân nhanh và tạo ra những thớ cơ săn chắc sexy? Sữa chua chính là nguồn cung cấp protein dồi dào mà bạn đang tìm! Không những thế, nó còn là lựa chọn an toàn hơn nhiều so với các loại thịt. Hãy bắt đầu một bữa sáng với sữa chua không đường và trái cây tươi, bạn sẽ thấy sự khác biệt chỉ sau 1-2 tuần!



Trứng

Trứng cũng là một loại thực phẩm giàu protein, rất lý tưởng cho việc giảm cân và săn chắc cơ thể. Nó cũng giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn tránh việc ăn vặt "vô tô vạ". Món trứng luộc với một ly nước cam hoặc sữa là bữa sáng giảm cân lý tưởng, đầy đủ năng lượng nhưng không lo béo.


Việt quất

Chất xơ là yếu tố quan trọng giúp bạn ăn nhiều mà không bị béo.Nó sẽ thúc đẩy quả trình tiêu hóa và trao đổi chất để đốt bớt năng lượng, làm cơ thể săn chắc và thon thả hơn. Hãy tham khảo một phép tính thú vị để biết được lợi ích của việc ăn việt quất mỗi sáng: Cứ thêm mỗi bát việt quất (tương đương 8g chất xơ) vào khẩu phần 1000 calories, bạn sẽ giảm được khoảng 1.8kg mỗi tháng.


Yến mạch

Ngoài tác dụng giảm cân tuyệt vời, yến mạch còn là lựa chọn thay thế các loại tinh bột thông thường. Nó chứa một dạng cacbohydrate lành mạnh, không gây tăng đường huyết, béo phì cũng như những bệnh liên quan đến việc quá tải bột đường khác.


Đăng nhận xét