Chẳng cần tốn tiền, da bạn vẫn đẹp và khỏe với spa tại gia

Thâm nám chưa bao giờ làm phái đẹp bớt lo lắng. Lựa chọn đúng cách trị nám da mặt phù hợp với bản thân là giải pháp hiệu quả giúp phái đẹp tự tin trong cuộc sống. Dưới đây là 3 bí quyết ngăn ngừa và chữa thâm nám hiệu quả an toàn ngay tại nhà.

Thử thách da mặt đồng màu cùng “Chuối & Dưa Leo”

Dưa leo và chuối là những thực phẩm thanh mát, có giá tri dinh dưỡng cao. Ngoài ra, sự kết hợp của chuối và dưa leo sẽ là bảo bối trắng sáng bất ngờ và tái sinh cho làn da.

Đối với những bạn dùng mỹ phẩm nhiều và đi nắng thường xuyên thì hãy tận dụng cách này để lấy lại vẻ tươi tắn cho da.

Nguyên liệu: (Hỗn hợp dùng trong ngày) 1/2 quả dưa leo; 1/2 quả chuối chín và 1 muỗng dầu oliu

Cách làm: Đầu tiên bạn xay nhỏ tất cả nguyên liệu cho đến khi hỗn hợp nhuyễn đều và mịn. Trộn đều hỗn hợp cùng dầu oliu. Bôi hỗn hợp lên da mặt, tránh vùng da ở mắt và miệng, để trong 15 phút. Sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm để làm sạch da. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.



Bột yến mạch tuyệt chiêu trị thâm cho nàng da nhạy cảm

Theo Viện Da Liễu Hoa Kỳ, làn da khô và mẩn ngứa có độ pH cao, do đó bột yến mạch có thể giúp trung hoà và ổn định độ pH. Những cô nàng có làn da nhạy cảm luôn gặp nhiều rắc rối khi trang điểm hay đụng đến mỹ phẩm. Hãy thử sử dụng tuyệt chiêu dưỡng da này nhé.

Nguyên liệu: 

1/2 cốc nước ấm; 1/3 cốc yến mạch; 2 thìa canh sữa chua không đường

2 thìa canh mật ong; 1 lòng trắng trứng gà ta



Cách làm: Đầu tiên, bạn trộn bột yến mạch cùng nước nóng. Để yên hỗn hợp trong 2 phút. Sau đó trộn đều lần lượt các nguyên liệu còn lại vào hỗn hợp yến mạch đã chuẩn bị. Thoa lên da mặt và để khô trong 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm để làm sạch da. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch.

Công thức ngăn ngừa nếp nhăn và xoá quầng thâm hiệu quả với mật ong – dưa leo – dầu oliu

Trong mật ong có chứa hàm lượng vitamin A, E, C và các Vitamin nhóm B cùng rất nhiều khoáng chất cần thiết cho da, móng, tóc. Sự kết hợp từ mật ong – dưa leo – dầu oliu sẽ giúp da khoẻ để chống lại các gốc tự do, nguyên nhân chính dẫn đến thiết hụt collagen và elastin, hai chất cần thiết trong da giúp da khoẻ mạnh, tươi sáng và giảm nếp nhăn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 lòng đỏ trứng gà ta; 1 muỗng mật ong lấy từ hoa café; 1 muỗng nước ép dưa leo; 3 muỗng dầu oliu



Cách làm công thức: Trộn đều lòng đỏ trứng gà – mật ong và nước ép dưa leo. Để cố định trong 1 phút. Sau đó bôi lên da mặt và để nguyên trong vòng 15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm. Dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau lại một lần nữa để giúp da mặt căng. Tiếp theo dùng dầu oliu massage nhẹ nhàng da mặt trong 5 phút. Sau đó dùng khăn bông thấm nước nóng, vắt ráo nước và đắp lên mặt trong 2 phút. Sau khi khăn nguội thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

Đăng nhận xét